Sunday, June 19, 2016

งานใน การซื้อขาย สกุลเงิน






+

งานในการซื้อขายสกุลเงิน dr_sean ซื้อขายข้อเสนอแนะ: 0 ตัวเลือกยุทธศาสตร์ ออฟไลน์ 5635 โพสต์ วันที่สมัครสมาชิก 4/2006 สถานที่: San Francisco พลังน้ำใจ: 57 เลือกโพสต์ทั้งหมดผู้ใช้นี้ ไม่มีใครมีประสบการณ์ใด ๆ หรือเพื่อนที่มีประสบการณ์การเป็นผู้ประกอบการค้าสกุลเงินมืออาชีพ? ทราบว่าฉันสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนมืออาชีพ? ทุกอย่างที่ฉันพบใน Google เป็นค้าปลีกการซื้อขายแลกเปลี่ยน คิดเมื่อเร็ว ๆ นี้ - ที่ผมกล่าวในหัวข้อรายการ WATCH - การมองหางานที่ไม่ได้ซื้อขายหุ้นหรือตัวเลือก แต่แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ฉันคิดว่าฉันต้องการก้าวอย่างรวดเร็ว, ความดัน, ความผันผวนและการมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหว MKT เศรษฐกิจที่กว้างขึ้น มีความคิดของคุณสมบัติใด ๆ ฉันรู้ว่าผู้หญิงที่จบการศึกษาจากโรงเรียนของฉันกว้าง ยืนสูง เล็ก ๆ น้อย ๆ ภายใต้ที่ฉันยืนที่จุดนี้แม้ว่า เธอเป็นเอกเศรษฐศาสตร์ ทำงานในธนาคารพาณิชย์ที่นี่ในซินซินไม่กี่ปีของธนาคารสหรัฐก่อนที่จะย้ายเธอไปอยู่ที่เซนต์หลุยส์ที่จะทำการซื้อขายสกุลเงิน ฉันรู้ว่าผู้หญิงที่เหลือการซื้อขายสกุลเงินอื่นและตอนนี้ทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟ บอกว่ามันเครียดเธอออกมาอย่างสมบูรณ์ ไม่ได้จับที่เธอทำงานหรือสิ่งที่เธอกลับดูเหมือน ฉันต้องการที่จะเริ่มต้นอาชีพของฉันกว้าง ไม่กี่ปีที่ต่างประเทศ ผมอ่านบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับ Babypips ลอนดอนเป็นสถานที่ดีที่สุดเพื่อการค้าอัตราแลกเปลี่ยน: ส่วนใหญ่เพราะของสกุลเงิน เจอคิดอย่างไร? ใครมีเคล็ดลับใด ๆ / ไฟ / ชอบ? ผมจะโพสต์ในกระทู้นี้สิ่งที่ฉันพบสำหรับคนอื่นที่มีความสนใจ




No comments:

Post a Comment