Monday, May 16, 2016

หนังสือที่ดีที่สุด forex สำหรับผู้เริ่มต้น






+

เริ่มต้นที่ดีที่สุด Forex หนังสือคุณสามารถหาได้ Q A. การค้นหาเริ่มต้นที่ดีที่สุด Forex เทรดดิ้งหนังสือ! หนังสือ Forex เทรดดิ้ง! เป็นหนังสือเล่มที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถซื้อในการซื้อขาย Forex คืออะไร? Id ค่อนข้างจะไม่ได้อยู่ในแผ่นซีดีที่ผมค่อนข้างจะมีหนังสือที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ผมอยากจะเก็บไว้ภายใต้ 30 $ ขีด จำกัด & gt; & gt; & gt; เริ่มต้นที่ดีที่สุด Forex หนังสือคุณสามารถหาได้ เขียนโดย Kryssy อเล็กซ์วอร์เรนลองนี้ อาจจะเป็นหนังสือที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีและยังแนะนำโดยการตลาดสมาคมช่างเทคนิค การวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาดการเงินโดยจอห์นเมอร์ฟี่เจ นี่คือหนังสือเล่มที่ครอบคลุมมากที่สุดและให้ข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด มันเป็นหนังสือที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ต้องการขัดรู้ที่พวกเขา ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการซื้อขาย? เริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ ตกลงผมเริ่มต้นที่สมบูรณ์และมีเพียงไม่กี่ดอลลาร์ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน (EUR / USD) ฉันกำลังสับสน แต่ผมฝาก£ 25 และมีค่าใช้จ่าย£ 6 สำหรับการป้อนเข้าสู่การค้าเมื่อผมเปิดแรกของฉันและจัดการเฉพาะเพื่อให้ห่างไกล ค่าใช้จ่ายปกติหรือไม่ ตอนนี้มันบอกว่ามาร์จิ้นของฉันต้องการความเสี่ยงเป็น $ 50.00 (£ 31.00) และมันยังระบุหยุดอัตราการสูญเสียของฉันเป็น 100 จุดน้อยกว่าอัตราที่ผมเอาออกมาอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่เบาะด้านความปลอดภัยของฉันได้อย่างไร ฉันยังสังเกตเห็นฉันมีค่าใช้จ่ายอีกไม่กี่ดอลลาร์เพราะใน 22.00ish ฉันมีอีเมลบอกว่าฉันได้รีดกว่าไปในวันถัดไป พวกเขาคิดค่าบริการสำหรับผมที่มากเกินไป แม้ว่าผมจะทำกำไรจากการลงทุนขนาดเล็กมือใหม่เล็ก ๆ ของฉันฉันจะยังคงอาจจะลงเพราะผมได้มีการจ่ายเงินให้แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ผมใช้ มันยุ่งยากมากที่จะรับและเข้าใจผมแค่อยากจะรู้ว่าถ้าผมเล่นที่ปลอดภัยและฉันตราบเท่าที่ฉันไม่สามารถสูญเสียมากกว่า£ 31.00 ข้อตกลงเปิดครั้งแรกของฉันแล้วฉันตกลงกับที่ ฮ่า ๆ บางคำตอบที่ดีคน ผมไม่ได้ clueless คนที่เคยบอกว่า ฉันได้เรียนรู้มากและทำมากของการอ่านก่อนที่จะกระโดดในผมไม่ได้โง่ที่ ฉันเป็นเพียงบางส่วนของคำศัพท์ในเว็บไซต์ Forex ผมใช้ก็ทำให้เกิดความสับสนและเข้าใจผมไม่ได้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมเข้าใจเว็บไซต์มากขึ้นในขณะนี้และเริ่มต้นที่จะกลายเป็นที่ชัดเจนมากขึ้นและง่ายต่อการเข้าใจที่คุณเล่นพร้อมกับมัน และสำหรับข้อมูลทุกคนผมเกี่ยวกับการค้า 3 ของฉันใน 2 วันและทำให้£ 35 กำไรที่ด้านบนของฉันเริ่มต้นที่£ 25 เงินฝาก ใครอยากเบียร์? (อย่ากังวลฉันเคยได้รับอวดดีเกินไปฉันเพียงแค่มีความสนุกสนานกับเงินที่ฉันสามารถจ่าย) แต่ต้องขอบคุณทุกคนสำหรับคำตอบและการเชื่อมโยงก็จะต้องดูที่ข้อมูลที่คุณได้ให้




No comments:

Post a Comment